Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

title
Hệ thống Showroom
Bán hàng trực tuyến
HỖ TRỢ TẠI HÀ NỘI/TOÀN QUỐC
Khách hàng doanh nghiệp
  • Zalo Ms Hà: 0962660317
  • Zalo Mr Linh: 0981089066
  • Zalo Mr Hòa: 0983844490
  • Zalo Ms Nhật: 0984710688
  • Zalo Ms Yến: 0962163750
  • Zalo Mr Tùng: 0983320660
  • Zalo Ms Thủy: 0962660316
  • Zalo Mr Hiếu: 0962142200
Khách hàng cá nhân
  • Zalo Mr Cường: 0962660318
  • Zalo Mr Phúc: 0962942543
  • Zalo Mr Long: 0981145239
  • Zalo Mr Minh: 0964740880
  • Zalo Mr Trường: 0962163730
  • Zalo Mr Phong: 0963403553
  • Zalo Mr Tú: 0983263330
Khách hàng đại lý (mua buôn)
  • Zalo Mr Hiếu: 0359878665
  • Zalo Mr Duy Anh: 0777422292
Tư vấn Camera an ninh
  • Zalo Mr Tuấn: 0906999273 (TP. Hồ Chí Minh)
  • Zalo Mr Chiến: 0936451558 (Cầu Giấy)
  • Zalo Mr Sơn: 0986650460 (Hà Đông)
  • Zalo Mr Hưng: 0968391551 (Thái Hà)
  • Zalo Mr Tư: 0914169845 (Lê Thanh Nghị)
  • Zalo Mr Đức Anh: 0981650022 (Hải Phòng)
  • Zalo Mr Sơn: 0911450995 (Thái Hà)
  • Zalo Mr Hiển: 0964110606 (Phân phối & Dự án)
Tư vấn Tản nhiệt, Cooling
  • Zalo Mr Đạt: 0387289979
Tư vấn Workstation, Server
  • Zalo Mr Chung: 0962160505
Tư vấn Gaming Gear, Console
  • Zalo Mr Việt: 0946759911
Tư vấn Laptop gaming
  • Zalo Mr Tuấn: 0933666330
Tư vấn GameNet, Icafe
  • Zalo Mr Tú: 0964120022 (131 Lê Thanh Nghị)
  • Zalo Mr Tuân: 0989364931 (43 Thái Hà)
  • Zalo Mr Tuấn Anh: 0904577322 (43 Thái Hà)
  • Zalo Mr Hưng: 0949650392 (57 Nguyễn Văn Huyên)
Hỗ trợ kỹ thuật
  • Zalo Mr Tuấn Anh: 0988745057
Hỗ trợ bảo hành
  • Zalo Tra cứu TTBH: 0961660638 / 19001903 (máy lẻ 3)
  • Zalo Khiếu nại BH: 0979851981 - baohanh@hanoicomputer.com
Tư vấn mua hàng trả góp
  • Zalo Tư vấn 01 (131 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng): 0964120022
  • Zalo Tư vấn 02 (43 Thái Hà - Đống Đa): Mr Tuấn Anh: 0904577322
  • Tư vấn 03 (57 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy): (024) 38610088
  • Zalo Tư vấn 04 (511+513 Quang Trung - Hà Đông): 0985745383
  • Tư vấn 05 (Hải Phòng): 19001903 máy lẻ 301
HỖ TRỢ TẠI HẢI PHÒNG
Bán hàng Online
  • Zalo Mr Nam: 0989962939
  • Zalo Mr Dũng: 0964175234
  • Zalo Mr Huy: 0969650345
  • Zalo Mr Phong: 0961231299
  • Zalo Mr Dũng: 0969945456
Tư vấn Camera an ninh
  • Zalo Mr Đức Anh: 0981650022
Tư vấn GameNet, Icafe
  • Zalo Mr Thành: 0943394248
Hỗ trợ bảo hành
  • Zalo Mr Dinh: 0971983299
Chăm sóc khách hàng
  • Zalo Hỗ trợ: 0978580088 - cskh@hanoicomputer.com
Mua hàng online 1900 1903
0Bấm 0 gặp chăm sóc khách hàng (từ 8h00 đến 17h30)
1Bấm 1 mua hàng trực tuyến (từ 8h00 đến 21h30)
2Bấm 2 hỗ trợ kỹ thuật (từ 8h00 đến 21h30)
3Bấm 3 yêu cầu dịch vụ kỹ thuật - bảo hành (từ 8h00 đến 19h00)
Danh mục sản phẩm
»Tin tức »Bảo hành
11-12-2017, 11:47 am

(Áp dụng từ ngày 17/7/2015) 

Xem Hình ảnh đồ họa về chính sách bảo hành của HANOICOMPUTER

 

I. Chính sách bảo hành (Áp dụng cho khách hàng sử dụng cuối):

 1. Đối với laptop, màn hình và linh kiện:

Trong  vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng sản phẩm bị lỗi thì được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu))(*)

Cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 07 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước) cho các sản phẩm đã mua từ ngày thứ 16 cho đến hết thời hạn bảo hành

2. Những trường hợp bảo hành muộn hơn so với quy định:

Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định, chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành. Quý khách có thể được mượn thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành muộn (nếu có có sẵn hàng cho mượn)

Trường hợp  không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 60 ngày) quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

+/ Đổi sang thiết bị khác gần giống sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.

+/ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

Lưu ý:

Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.

Công Ty cổ Phần Máy tính Hà nội không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành

 II. Điều kiện bảo hành:

1/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

Thiết bị không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách, nát…

Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Công ty Cổ phần Máy tính Hà nội.

Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc cháy nổ, rơi móp, nứt, thủng, nước vào, trầy xước…

Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.

Các phụ kiện tiêu hao được định nghĩa ở mục (*)

Tất cả các lỗi liên quan đến phần mềm.

Hết thời gian bảo hành ghi trên phiếu.

Khách hàng tự ý can thiệp vào Bios và phần cứng khác gây hư, hỏng.

 

2/ Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi HANOICOMPUTER

Kể từ khi ký biên bản bàn giao, HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại HANOICOMPUTER trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.

Xem thêm "Nguyên tắc an toàn khi sử dụng tản nhiệt nước"

3/ Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo chính sách và tiêu chuẩn của hãng sản xuất, nhà phân phối

III. Chính sách ưu đãi:

Những linh kiện hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa có thể

Khách hàng lẻ khi đến gửi bảo hành tại Trung tâm bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng:

Tại nơi sử dụng: Trung tâm bảo hành sẽ có trách nhiệm đêm trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khác hàng đang ký (chỉ trong vòng bán kính 20km tính từ trung tâm bảo hành).

Tại trung tâm bảo hành của công ty: Quy trình nhận, trả hàng theo quy định hiện hành.

IV. Địa điểm bảo hành:

Trung tâm bảo hành Công ty Cổ phần Máy tính Hà nội

Tầng 2, số 45 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội

Điện thoại: (024) 3628 48 83 – máy lẻ: 14- 16 hoặc 0961 660 638

Email: baohanhhnc@hanoicomputer.com

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 08h00 đến 19h00, thời gian trả bảo hành từ 8h00 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ tết nguyên đán).

Mọi đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành của công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại chắm sóc khách hàng: (024)36280886 - máy lẻ:4/ hotline 097 858 00 88 hoặc Email:cskh@hanoicomputer.com.

Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Chính sách có thể được thay đổi tùy theo tình hình thực tế và cập nhật tại website này

 

 




Hãy chia sẻ bài viết này:
Bản quyền web: HANOICOMPUTER



Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng