title
Hệ thống Showroom
Bán hàng Online
Bán hàng - TP HCM
Bán hàng - Showroom
Mua hàng online1900.1903
0Chăm sóc khách hàng (9h - 17h30)
1Mua hàng trực tuyến (9h - 21h30)
2Hỗ trợ kỹ thuật (9h - 21h30)
3Dịch vụ kỹ thuật - bảo hành (9h - 17h30)

Chính sách bảo hành đặc biệt dành riêng cho khách hàng của HANOICOMPUTER

Chính sách Hanoicomputer 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu Hanoicomputer trả bảo hành tại nơi sử dụng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, các sản phẩm của Apple, surface... (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, HANOICOMPUTER cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước)

Cộng thêm thời hạn bảo hành sản phẩm, HANOICOMPUTER cam kết cộng thêm thời hạn bảo hành số ngày tương ứng với số ngày Khách hàng gửi bảo hành sản phẩm, số ngày này được tính từ ngày Quý khách đi gửi bảo hành sản phẩm đến khi nhận được thông báo sản phẩm đã được bảo hành xong.

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.
Bộ phận kỹ thuật - bảo hành sẽ có trách nhiệm trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký khi khách hàng yêu cầu trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành.

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công Ty Cổ Phần Máy Tính Hà Nội không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
  • Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi HANOICOMPUTER: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, HANOICOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại HANOICOMPUTER trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

Tất cả các sản phẩm do HANOICOMPUTER bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).

4. Không có tem bảo hành của HANOICOMPUTER, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

7. Sản phẩm có những tình trạng như sau:

  • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ,...
  • Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...
  • 8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập

    9. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HANOICOMPUTER.

    CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

    Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng

    1. Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi HANOICOMPUTER khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của HANOICOMPUTER.

    2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, HANOICOMPUTER vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

    3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của HANOICOMPUTER và của hãng, HANOICOMPUTER sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày HANOICOMPUTER nhận sản phẩm của khách hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa(nếu có) đối với các sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành.

    4. Trong từng trường hợp, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.

    5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại HANOICOMPUTER (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của HANOICOMPUTER), nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, HANOICOMPUTER sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).

    6. Nếu phiếu xuất kho kiêm bảo hành do HANOICOMPUTER phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại với Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.

    7. Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của HANOICOMPUTER không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của HANOICOMPUTER)

    8. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).

    Mọi nội dung của các chính sách sau bán hàng được cập nhật tại địa chỉ: www.hanoicomputer.vn là chính chính sách áp dụng cuối cùng;

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG DÀNH RIÊNG CHO CHI NHÁNH MIỀN NAM

    BẢNG GIÁ DỊCH VỤ HANOICOMPUTER

    THÔNG TIN BẢO HÀNH

    1. Thông tin gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật

    Bộ phận kỹ thuật – bảo hành tại các chi nhánh

    STT Địa chỉ tiếp nhận bảo hành Điện thoại liên hệ
    1 Chi nhánh Hai Bà Trưng: Số 129+131 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 19001903 máy lẻ: 108
    2 Chi nhánh Đống Đa: Số 43 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 19001903 máy lẻ: 203
    3 Chi nhánh Cầu giấy: Số 57 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội 19001903 máy lẻ: 204
    4 Chi nhánh Hà Đông: Số 511+513 Quang Trung, Hà Đông, Hà nội 19001903 máy lẻ: 603
    5 Chi Nhánh Hải Phòng: A1-6 Lô 8A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng 19001903 máy lẻ: 300
    6 Chi Nhánh Hồ Chí Minh: Số 520 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh 19001903 máy lẻ: 703
    7 Chi nhánh Long Biên: Số 398 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội 19001903 máy lẻ: 816

    2. Để biết tiến độ bảo hành sản phẩm Quý khách hàng liên hệ Bộ phận kỹ thuật - bảo hành HANOICOMPUTER hoặc tra cứu trên website HANOICOMPUTER: TẠI ĐÂY

    3. Để được hỗ trợ về kỹ thuật  Quý khách hàng liên hệ trực tiếp Bộ phận Tư vấn kỹ thuật của HANOICOMPUTER - Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 1900 1903 - Email: baohanh@hanoicomputer.com - Thời gian làm việc: Từ 08h00-17h30 tất cả các ngày trong tuần trừ (Tết Nguyên Đán).

    4. Đóng góp ý kiến về dịch vụ của HANOICOMPUTER Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng - Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1903 - Email: cskh@hanoicomputer.com - Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ Tết Nguyên Đán).

    Ngoài ra, nếu quý khách có yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng hoặc bất cứ dịch vụ kỹ thuật nào, hãy gửi yêu cầu bảo hành tới cho chúng tôi

    Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

    Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng