Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

title
Hệ thống Showroom
Bán hàng trực tuyến
HỖ TRỢ TẠI HÀ NỘI/TOÀN QUỐC
Khách hàng doanh nghiệp
  • Zalo Ms Hà: 0962660317
  • Zalo Mr Linh: 0981089066
  • Zalo Mr Hòa: 0983844490
  • Zalo Ms Nhật: 0984710688
  • Zalo Ms Yến: 0962163750
  • Zalo Mr Tùng: 0983320660
  • Zalo Ms Thủy: 0962660316
  • Zalo Mr Hiếu: 0962142200
Khách hàng cá nhân
  • Zalo Mr Cường: 0962660318
  • Zalo Mr Phúc: 0962942543
  • Zalo Mr Tú: 0981145239
  • Zalo Mr Đạt: 0964740880
  • Zalo Mr Trường: 0962163730
  • Zalo Mr Phong: 0963403553
  • Zalo Mr Tú: 0983263330
Khách hàng đại lý (mua buôn)
  • Zalo Mr Hiếu: 0359878665
  • Zalo Mr Duy Anh: 0777422292
Tư vấn Camera an ninh
  • Zalo Mr Chiến: 0936451558 (Cầu Giấy)
  • Zalo Mr Hưng: 0968391551 (Thái Hà)
  • Zalo Mr Tư: 0914169845 (Lê Thanh Nghị)
  • Zalo Mr Sơn: 0986650460 (Hà Đông)
  • Zalo Mr Đức Anh: 0981650022 (Hải Phòng)
  • Zalo Mr Hiển: 0964110606 (Phân phối & Dự án)
  • Zalo Mr Hường: 0911450995 (Thái Hà)
Tư vấn Tản nhiệt, Cooling
  • Zalo Mr Đạt: 0387289979
Tư vấn Workstation, Server
  • Zalo Mr Chung: 0962160505
Tư vấn Gaming Gear, Console
  • Zalo Mr Việt: 0946759911
Tư vấn Laptop gaming
  • Zalo Mr Tuấn: 0933666330
Tư vấn GameNet, Icafe
  • Zalo Mr Tú: 0964120022 (131 Lê Thanh Nghị)
  • Zalo Mr Tuân: 0989364931 (43 Thái Hà)
  • Zalo Mr Tuấn Anh: 0904577322 (43 Thái Hà)
  • Zalo Mr Hưng: 0949650392 (57 Nguyễn Văn Huyên)
Hỗ trợ kỹ thuật
  • Zalo Mr Cường: 0988745057
Hỗ trợ bảo hành
  • Zalo Tra cứu TTBH: 0961660638 / 19001903 (máy lẻ 3)
  • Zalo Khiếu nại BH: 0979851981 - baohanh@hanoicomputer.com
Tư vấn mua hàng trả góp
  • Zalo Tư vấn 01 (131 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng): 0964120022
  • Zalo Tư vấn 02 (43 Thái Hà - Đống Đa): Mr Tuấn Anh: 0904577322
  • Tư vấn 03 (57 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy): (024) 38610088
  • Zalo Tư vấn 04 (511+513 Quang Trung - Hà Đông): 0985745383
  • Tư vấn 05 (Hải Phòng): 19001903 máy lẻ 301
HỖ TRỢ TẠI HẢI PHÒNG
Bán hàng Online
  • Zalo Mr Nam: 0989962939
  • Zalo Mr Dũng: 0964175234
  • Zalo Mr Huy: 0969650345
  • Zalo Mr Phong: 0961231299
  • Zalo Mr Dũng: 0969945456
Tư vấn Camera an ninh
  • Zalo Mr Đức Anh: 0981650022
Tư vấn GameNet, Icafe
  • Zalo Mr Thành: 0943394248
Hỗ trợ bảo hành
  • Zalo Mr Dinh: 0971983299
Chăm sóc khách hàng
  • Zalo Hỗ trợ: 0978580088 - cskh@hanoicomputer.com
Bán hàng trả góp
Mua hàng online 1900 1903
0Bấm 0 gặp chăm sóc khách hàng (từ 8h00 đến 17h30)
1Bấm 1 mua hàng trực tuyến (từ 8h00 đến 21h30)
2Bấm 2 hỗ trợ kỹ thuật (từ 8h00 đến 21h30)
3Bấm 3 yêu cầu dịch vụ kỹ thuật - bảo hành (từ 8h00 đến 19h00)
Danh mục sản phẩm
»Tin tức »Dịch vụ
15-11-2016, 3:26 pm

 

1. Chính sách dùng thử sản phẩm:

1.1 Chính sách áp dụng trong thời gian dùng thử

Trong vòng Ba (03) ngày đầu tiên được đổi trả miễn phí

Điều kiện áp dụng:

vChỉ áp dụng với các sản phẩm: Máy bộ HNC Workstation, CPU / RAM / VGA / Mainboard thuộc nhóm WS có giá trị từ 30 tr VNĐ trở xuống.

vGiá trị sản phẩm được tính dựa trên phiếu xuất trong ngày mua hàng như sau:

-          Giá trị máy bộ HNC WS

-          Giá trị mua các thiết bị lẻ: dựa trên tổng số sản phẩm hoặc 1 sản phẩm CPU, RAM, VGA, Mainboard – Tất cả thuộc nhóm WS

-          Giá trị máy lắp ráp tính theo giá trị của tổng bộ máy lắp đặt (CPU, Main, Ram, VGA, HDD/SSD, Nguồn, Vỏ Case, Tản nhiệt (nước hoặc khí))

Bảy (07) ngày tiếp theo tính phí theo công thức:

[Tổng giá của sản phẩm x 2%* x số ngày dùng thử]

1.2 Điều kiện nhập lại đối với các sản phẩm dùng thử (cả miễn phí và tính phí):

vHàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

vHàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

2. Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành áp dụng chung theo chính sách của công ty.

2.1    Phạm vi Áp dụng:

-          Đối với tất cả cá nhân hoặc khách hàng doanh nghiệp khi mua máy bộ HNC Workstation sẽ được cấp thẻ bảo hành vàng.

-          Khách hàng mua linh kiện lẻ hoặc dàn máy tính có sử dụng những linh kiện như: Combo CPU Xeon và Ram ECC, Mainboard thuộc nhóm Workstation, VGA thuộc nhóm Workstation cũng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng trong thời gian 1 năm.

2.2    Cách thức áp dụng:

-          Bảo hành tại nơi sử dụng theo thẻ bảo hành vàng, theo linh kiện lắp ráp hoặc combo lắp ráp.

Bổ sung:

-          Với những thiết bị dùng thử từ ngày thứ 4 trở lên thiết bị phải bảo hành sẽ không tính phí dùng thử trong thời gian bảo hành thiết bị đó.

“Ví dụ: Sản phẩm ngày thứ 5 dùng thử bị lỗi, khắc phục trong 1 ngày ngày thứ 6 trở đi khách hàng dùng bình thường. 10 ngày sau khách hàng muốn trả lại sản phẩm do không phù hợp.

Vậy dựa vào lịch sử sản phẩm sẽ tính phí dùng thử là 6 ngày.”

3. Chính sách cho thuê sản phẩm:

3.1       Giá cho thuê sản phẩm áp dụng với sản phẩm cho thuê không quá 21 ngày:

Từ 1 đến 3 ngày

Tổng giá của sản phẩm x 2,75%* x Số ngày thuê

Từ 4 đến 7 ngày

Tổng giá của sản phẩm x 2,2% x Số ngày thuê

Từ 8 đến 14 ngày

Tổng giá của sản phẩm x 1,98% x Số ngày thuê

Từ ngày 15 đến ngày 21

Tổng giá của sản phẩm x 1,85% x Số ngày thuê

Áp dụng linh hoạt: Với khách hàng cho thuê thời hạn 30 ngày là 55% giá trị sản phẩm.

 

Ví dụ: Sản phẩm thuê có trị giá 50.000.000 vnđ

Trong 3 ngày: được tính giá như sau:

50000000x0.025 x 1.1 x 3 = 4.125.000 vnđ ( Đã bao gồm thuế VAT)

3.2  Thiết bị Áp dụng cho thuê:

-       Case máy Workstation

-       Combo Case + Màn hình / Cả bộ gồm màn hình+ case+ bàn phím chuột.

-       Linh kiện VGA thuộc nhóm Workstation hoặc Card phổ thông.

-       Thiết bị mạng Router, Switch.

-       Không áp dụng cho thuê riêng lẻ màn hình và phụ kiện.

3.3  Yêu cầu cho thuê:

-       Đối tượng tổ chức/ Cá nhân / Doanh nghiệp.

Với các sản phẩm cho thuê là những sản phẩm mới, khách hàng có yêu cầu thuê máy đề nghị thanh toán 100% số tiền đặt cọc. Số tiền đặt cọc được tính = Giá trị của sản phẩm.

3.4 Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ:

Sản phẩm cho thuê từ 10 thiết bị case máy Workstation / hoặc giá trị sản phẩm từ 200 triệu sẽ có 1 nhân sự Kỹ thuật luôn hỗ trợ tại nơi sử dụng của khách hàng giờ hành chính trong suốt thời gian cho thuê máy mà không tính thêm phí dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. Nhân viên Kỹ thuật cùng khách hàng thực hiện lắp đặt máy, kiểm tra xử lý khắc phục sự cố phát sinh phần cứng tại chỗ khi có sự cố tại nơi sử dụng của khách hàng trong thời gian cho thuê máy.

3.5 Xử lý sự cố phát sinh trong quá trình thuê sản phẩm dịch vụ:

Trong quá trình cho thuê sản phẩm có phát sinh sự cố phần cứng, sẽ thay thế thiết bị khác tương đương trong thời gian 4 tiếng kể từ lúc nhận thông tin (4 tiếng được tính trong thời gian làm việc của HANOICOMPUTER).

-       Những thiết bị phát sinh sự cố phần cứng sẽ không tính phí trong thời gian xử lý đổi thiết bị khác*

*Các phát sinh sự cố do nhà sản xuất sẽ được áp dụng điều trên.

Những sự cố do con người, môi trường hay các tác động khác xảy ra gây “hỏng hóc” sẽ có yêu cầu bồi thường từ người / doanh nghiệp thuê sản phẩm (số tiền bồi thường sẽ bằng giá trị sản phẩm tại thời điểm thuê hàng hóa).

-       Trong quá trình thuê máy khách hàng muốn mua luôn sản phẩm sẽ thương lượng theo giá trị như sau:

Trong 3 ngày đầu thuê máy khách hàng muốn mua lại máy thì được tính theo giá trị niêm yết trên website.

Từ ngày thứ 4 trở lên khách hàng muốn mua lại máy được tính theo công thức

[Giá trị của sản phẩm *0.9]+[tiền thuê máy]

Ví dụ: Sản phẩm có giá trị 50.000.000 VNĐ

Trong 5 ngày sử dụng khách hàng muốn mua luôn sản phẩm sẽ tính như sau:

[50.000.000 x 0.9] + [50.000.000 x 0.02 x 1.1 x 5] = 45.000.000 + 5.500.000 = 50.500.000đ

>> Xem nhóm hàng linh kiện cho WORKSTATIONS

>> HNC WORKSTATIONS

 




Hãy chia sẻ bài viết này:
Bản quyền web: HANOICOMPUTER



Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng