Thêm vào giỏ hàng thành công
Xem giỏ hàng và thanh toánĐịa điểm làm việc: Số 131 Lê Thanh Nghị – Đồng Tâm – Hai Bà Trưng – Hà Nội
– Làm việc hành chính, tuần nghỉ 01 ngày theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận
– Bán hàng đảm bảo mục tiêu Doanh số được giao:
+ Tiếp nhận các đơn đặt hàng qua Zalo, Email…
+ Đáp ứng được nhu cầu tư vấn online của khách
+ Nhận và xử lý các khiếu nại khách hàng về sản phẩm
+ Đốc thúc các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng xác nhận chất lượng sản phẩm trước và sau giao hàng
+ Theo dõi thanh lý hợp đồng, đôc thúc công nợ
+ Đề xuất được các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số và doanh thu hàng tháng…
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.
– Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp trong cuộc phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức thu nhập: 10.000.000 đ – 12.000.000 đ
– Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi tốt, đồng nghiệp thân thiện
– Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh năm.
– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….
YÊU CẦU KHÁC
– Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến dưới 35, ngoại hình ưa nhìn. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT là một lợi thế.
– Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Marketing, …)
– Có kiến thức về các sản phầm công nghệ thông tin, IT
– Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả, không nói ngọng.
– Có khả năng làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.
Trả lời