url
title
TÌM CỬA HÀNG GẦN NHẤT
Khách Cá Nhân
Khách Doanh nghiệp
Bán hàng - TP HCM
Bán hàng - Showroom
Mua hàng online1900.1903
1Mua hàng trực tuyến (8h - 24h)
2Hỗ trợ kỹ thuật (9h - 21h30)
3Dịch vụ kỹ thuật - bảo hành (9h - 17h30)
0Chăm sóc khách hàng (8h30 - 21h30)

Thêm vào giỏ hàng thành công

Xem giỏ hàng và thanh toán

[Hà Nội] Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Đăng bởi HACOM 14-10-2021, 4:06 pm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Địa điểm làm việc: 
Số 131 Lê Thanh Nghị - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 nghỉ CN hàng tuần

- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng về dịch vụ; Đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH);
- Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH.
- Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng nhằm đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
-  Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, quy định, chấp hành Quy chế, nội quy của Công ty, của Phòng DVKH, đảm bảo sự hài lòng khách hàng và đạt năng suất, hiệu suất công việc.
- Quản lý hệ thống phần mềm phục vụ chăm sóc khách hàng và Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Quản lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, trực tiếp xử lý hoặc chỉ đạo giải quyết các khiếu nại về sản phẩm dịch vụ.
- Triển khai công tác Đào Tạo đội ngũ nhân viên thuộc Bộ phận Dịch vụ khách hàng, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng Giao tiếp, lên kế hoạch, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức thu nhập: 18.000.000 đ – 20.000.000 VNĐ/đánh giá theo năng lực
- Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.
- Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4 và 1/5, 2/9, tết dương lịch…

LIÊN HỆ : 
Anh/chị vui lòng gửi CV đầy đủ về quá trình học tập, công tác, khả năng, năng lực bản thân về địa chỉ email tuyendung@hanoicomputer.com hoặc xem thông tin tại website của công ty hoặc nộp trực tiếp tại Phòng HCNS – Tầng 4 – số 129 + 131 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
HOTLINE HỖ TRỢ: 0981.699.661(Ms.Minh) /Hoặc 19001903 – máy lẻ 148

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ứng tuyển nhanh
url

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng