"
title
  • Hệ thống Showroom
  • Bán hàng trực tuyến
    HỖ TRỢ TẠI HÀ NỘI/TOÀN QUỐC
    Khách hàng doanh nghiệp
    • Ms Hà: 0962660317
    • Mr Linh: 0981089066
    • Mr Hòa: 0983844490
    • Ms Nhật: 0984710688
    • Ms Yến: 0962163750
    • Mr Tùng: 0983320660
    • Ms Thủy: 0962660316
    • Mr Hiếu: 0962142200
    Khách hàng cá nhân
    • Mr Cường: 0962660318
    • Mr Phúc: 0962942543
    • Ms Lan: 0981145239
    • Mr Đạt: 0964740880
    • Mr Trường: 0962163730
    • Mr Đức: 0963403553
    • Mr Tú: 0983263330
    Khách hàng đại lý (mua buôn)
    • Mr Hiếu: 0359878665
    Tư vấn Camera an ninh
    • Mr Hưng: 0968391551 (Thái Hà)
    • Mr Hường: 0911450995 (Lê Thanh Nghị)
    • Mr Tư: 0914169845 (Thái Hà)
    • Mr Hào: 0986650460 (Hà Đông)
    • Mr Chiến: 0936451558 (Cầu Giấy)
    • Mr Đức Anh: 0981650022 (Hải Phòng)
    • Mr Hiển: 0964110606 (Phân phối & Dự án)
    Tư vấn Tản nhiệt, Cooling
    • Mr Tiến Đạt: 0963556790
    Tư vấn Workstation, Server
    • Mr Chung: 0962160505
    Tư vấn Gaming Gear, Console
    • Mr Việt: 0946759911
    Tư vấn Laptop gaming
    • Mr Tuấn: 0933666330
    Tư vấn GameNet, Icafe
    • Mr Hùng: 0964120022 (131 Lê Thanh Nghị)
    • Mr Tuân: 0989364931 (43 Thái Hà)
    • Mr Tuấn Anh: 0904577322 (43 Thái Hà)
    • Mr Hưng: 0949650392 (57 Nguyễn Văn Huyên)
    Hỗ trợ kỹ thuật
    • Mr Cường: 0988745057
    Hỗ trợ bảo hành
    • Tra cứu TTBH: 0961660638 / 19001903 (máy lẻ 3)
    • Khiếu nại BH: 0979851981 - baohanhhnc@hanoicomputer.com
    Tư vấn mua hàng trả góp
    • Tư vấn 01 (131 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng): 0962142200
    • Tư vấn 02 (43 Thái Hà - Đống Đa): Mr Tuấn Anh: 0904577322
    • Tư vấn 03 (57 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy): (024) 38610088
    • Tư vấn 04 (511+513 Quang Trung - Hà Đông): 0985745383
    • Tư vấn 05 (Hải Phòng): 19001903 máy lẻ 301
    HỖ TRỢ TẠI HẢI PHÒNG
    Bán hàng Online
    • Mr Nam: 0989962939
    • Mr Dũng: 0964175234
    • Mr Huy: 0969650345
    • Mr Phong: 0961231299
    • Mr Dũng: 0969945456
    Tư vấn Camera an ninh
    • Mr Hữu: 0981650022
    Tư vấn GameNet, Icafe
    • Mr Thành: 0943394248
    Hỗ trợ bảo hành
    • Mr Dinh: 0971983299
    Chăm sóc khách hàng
    • Hỗ trợ: 0978580088 - cskh@hanoicomputer.com
  • Bán hàng trả góp
  • Khuyến mại
  • Tin tức
  • Tải hợp đồng
  • In hóa đơn điện tử
  • Tra cứu bảo hành
  • Xây Dựng Cấu Hình
  • Xây Dựng Tản Nhiệt Nước
06-12-2018, 5:37 pm

Áp dụng từ 23/7/2015.

1/ ĐỊNH NGHĨA NHẬP LẠI:

Nhập lại là việc Công ty Cổ Phần Máy Tính Hà Nội nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

2. ĐIỀU KIỆN NHẬP LẠI HÀNG:

 

 

- Hàng hóa đã mua trong vòng 03 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng (không áp dụng với Laptop, CPU, Máy in, Các sản phẩm tiêu hao), khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền.

- Sau 03 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:

+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Trung tâm bảo hành của Công ty xác nhận.

+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày sẽ theo chính sách bảo hành của Công ty. 

- Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.

 

 

3. GIÁ NHẬP LẠI HOẶC ĐỔI TRẢ:

- Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.

- Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.

- Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

- Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Giám đốc Trung tâm bảo hành không quyết định được sẽ do Tổng Giám đốc quyết định.

4. THỦ TỤC NHẬP LẠI

- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

- Trường hợp sản phẩm đã được Công ty Cổ phần Máy Tính Hà Nội viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.




Hãy chia sẻ bài viết này:
Tổng đài trợ giúp

Nhanh chóng - tiện lợi - hài lòng

  • Hỗ trợ Online
    Tổng đài: 1900.1903
    - Bấm phím 0 để gặp chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
    - Bấm phím 1 để mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
    - Bấm phím 2 để hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
    - Bấm phím 3 để yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)
  • Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
    Email: cskh@hanoicomputer.com
    Tổng đài: 1900.1903, ấn phím 0
    Hotline: 097.858.0088
Bản quyền web: HANOICOMPUTER



Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm