Quy định về đổi, trả lại hàng

2017-07-19 14:41:08

Áp dụng từ 23/7/2015.

1/ Định nghĩa nhập lại:

Nhập lại là việc Công ty Cổ Phần Máy Tính Hà Nội nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.
2. Điều kiện nhập lại hàng:

 

 

- Hàng hóa đã mua trong vòng 03 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng (không áp dụng với Laptop, CPU, Máy in, các sản phẩm tiêu hao), khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền.

- Sau 03 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:

+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Trung tâm bảo hành của Công ty xác nhận.

+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày việc nhập lại hoặc đổi sang mặt hàng khác với chi phí và cách thức được thỏa thuận với khách hàng sẽ do Giám đốc Trung tâm bảo hành quyết định.

 - Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.

 

 

3. Giá nhập lại hoặc đổi lại:

 

- Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.

- Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.

- Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

- Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Giám đốc Trung tâm bảo hành không quyết định được sẽ do Tổng Giám đốc quyết định.

4. Thủ tục nhập lại

- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

- Trường hợp sản phẩm đã được Công ty Cổ phần Máy Tính Hà Nội viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

 

Chăm sóc khách hàng: 024.36280886/ máy lẻ 0 hoặc Hotline: 09.78.58.00.88 
Bán hàng online:  (024) 36280886 máy lẻ 1
----------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH HÀ NỘI
Showroom 1 (Trụ sở chính) : 129 + 131 Lê Thanh Nghị - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel : (024)3628.0886 - Fax : (024)3869.3859
Showroom 2 : 43 Thái Hà - Q. Đống Đa - Hà Nội
Tel : (024)3538.0088 - Fax : (024)3538.0099
Showroom 3 : 57 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : (024)38610088/ (024) 38610099
Showroom 4 : A1-6 Lô 8A - Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - Hải Phòng
Tel: (0225)8830030
E-mail : hnc@hanoicomputer.com
Website: http://www.hanoicomputer.vn/
  • Bán hàng Online
    Tổng đài: 1900.1903
    - Bấm phím 0 để gặp chăm sóc khách hàng
    - Bấm phím 1 để mua hàng trực tuyến
    - Bấm phím 2 để hỗ trợ kỹ thuật
    - Bấm phím 3 để yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành
  • Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
    Email: cskh@hanoicomputer.com
    Tổng đài: 024.36280886, ấn phím 0
    Hotline: 097.858.0088
Bản quyền web: HANOICOMPUTER



Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm