title

Laptop Dell Latitude 30 triệu - 35 triệu

(Tổng 0 sản phẩm)
Lọc sản phẩm
KHOẢNG GIÁ
Lọc
Phân Loại Laptop
CPU
RAM
Ổ Cứng
VGA - Card Màn Hình
Kích Thước Màn Hình
Độ Phân Giải Màn Hình
Cảm Ứng Màn Hình
Tần Số Màn Hình
Hệ Điều hành
Lọc theo giá tiền:
-
Lọc

0

Dòng laptop dell latitude là dòng siêu bền và có chất lượng cao hơn dòng inspiron thậm chí là Studio XPS cao cấp. Các model của dòng này được được bảo hành chính hãng từ 2-3 năm trái ngược với chính sách bảo hành 1 năm trên các dòng khác. Điều đó tất nhiên sẽ làm giá thành của dell latitude cao hơn so với các dòng khác.

Ưu điểm của máy tính Laptop Dell Latitude

- Điểm cộng của sản phẩm máy tính Dell latitude là tốc độ nhanh, mượt mà và cấu hình khá tốt phục vụ cho công việc của bạn.

- Dòng Dell vỗn dĩ đã nổi tiếng về độ bền bỉ của pin thì với máy tính Dell latitude còn làm bạn ngạc nhiên hơn nữa. trung bình thiết bị hoạt động tối đa từ 4-5 giờ. Trong kiểm tra Battery Eater Reader (với điều kiện độ sáng tối thiểu, chế độ tiết kiệm pin, không có wifi) thời lượng tối đa trên một số model của máy tính Dell Latitude lên tới 7 giờ.

- Dòng này nổi trợi với đặc điểm kỹ thuật bao gồm một vỏ hợp kim magiê bền, khung kim loại bên trong và có khả năng chống rung, sốc để bảo vệ máy tốt hơn trong trường hợp bị rơi hay va đập mạnh.

- Nhiều model của dòng này còn được trang bị ổ cứng dạng rắn SSD nhằm đảm bảo dữ liệu cao hơn.

Còn với vẻ bề ngoài của máy tính Dell latitude được mọi người đánh giá nhược điểm là thô, không bắt mắt thì đó lại là ưu điểm đối với các doanh nhân doanh nghiệp sử dụng dòng máy này. Bởi vì điểu mà họ yêu cầu chính là sự bền bỉ và an toàn của máy rong điều kiện làm việc dễ rơi vỡ.

Khách Hàng Hacom
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
1900.1903 (8h-24h)
Có thể phù hợp với bạn
bg
Mua sắm tại HACOM Siêu ưu đãi mỗi ngày

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng