title

Laptop Lenovo Legion 50 triệu - 60 triệu

(Tổng 1 sản phẩm)
Lọc sản phẩm
Hãng sản xuất
KHOẢNG GIÁ
Lọc
CPU
VGA - Card Màn Hình Laptop
RAM
Ổ Cứng
Kích Thước Màn Hình
Độ Phân Giải Màn Hình
Cảm Ứng Màn Hình
Tần Số Màn Hình
Hệ Điều hành
Lọc theo giá tiền:
-
Lọc
rate (0)

Mã: LTLV027

Sẵn hàng
Laptop Lenovo Legion Pro 5 16IRX9 (83DF0046VN) (i9 14900HX/32GB RAM/1TB SSD/16 WQXGA 240hz/RTX 4070 8G/Win11/Xám)
- Giá bán: 55.999.000₫
- Giá HACOM: 53.499.000₫ [Đã bao gồm VAT]
- Bảo hành:24 Tháng (Pin,Sạc 12 Tháng)
- Kho hàng:
Chương trình khuyến mại
BỘ QUÀ TẶNG TRỊ GIÁ 1.999.000Đ
  • Balo Gaming chính hãng Lenvovo trị giá 999.000đ (BALO499)
  • Tặng phiếu vệ sinh bảo dưỡng Laptop, PC miễn phí trọn đời trị giá 999.000đ (THEK417)
ƯU ĐÃI HẤP DẪN MUA KÈM LAPTOP
  • Giảm ngay 50.000đ khi mua Balo, Cặp, Túi chống sốc cao cấp thương hiệu WIWU
  • Giảm ngay 100.000đ khi mua Ram Laptop thương hiệu KINGSTON
  • Giảm ngay 100.000đ khi mua Ram Laptop thương hiệu LEXAR
  • Giảm ngay 200.000đ khi mua Ghế công thái học thương hiệu LEGION
  • Giảm ngay 300.000đ khi mua Ghế công thái học thương hiệu HBADA
KHUYẾN MẠI KHÁC

Nhắc đến laptop gaming thì không thể nào bỏ qua được cái tên Lenovo Legion - một thương hiệu máy tính xách tay đến từ Lenovo. Ra mắt lần đầu tiên vào đầu năm 2017 với 2 dòng sản phẩm đó là Lenovo Legion Y520 và Legion Y720 đã thu hút sự chú ý của giới game thủ. Dựa trên nhu cầu và trải nghiệm của các game thủ trên toàn thế giới, Lenovo Legion được thiết kế đảm bảo mang đến hiệu suất cao nhanh, mạnh mẽ và ổn định ngay từ khi mở máy. 

Ra mắt sản phẩm Lenovo Legion

Legion là điển hình hoàn hảo cho quyết tâm đổi mới trải nghiệm game của Lenovo, giúp mang lại khả năng không giới hạn cho lĩnh vực này, qua đó thể hiện cam kết của Lenovo với cộng đồng game thủ trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của họ” - trích lời ông  Jeerawut Wongpimonporn (Tổng Giám đốc Lenovo khu vực Đông Dương)

Máy tính xách tay Lenovo Legion có những loại nào?

Để phục vụ nhu cầu đa dạng của người chơi game Lenovo Legion đã không ngừng cải tiến và cho ra đời các dòng sản phẩm khác nhau. Tính đến tháng 5/2021 Laptop Lenovo Legion hiện tại có 3 loại sản phẩm chính đó là:

Lenovo Legion dòng Y:  Đây là dòng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Lenovo Legion. Ngay từ khi ra mắt nó đã tạo ra sự cạnh tranh giữa các thương hiệu laptop gaming của DELL, ASUS,... lúc bấy giờ. Hiệu suất cao, nhanh, mượt mà thích hợp với những game nặng, sử dụng đồ họa cao. Đặc biệt chúng còn gây ấn tượng bởi tích hợp bộ vi xử lý intel core i7, card đồ họa AMD, RAM có thể nâng cấp lên đến 16GB.

laptop lenovo legion dòng y

Lenovo Legion 5: Là dòng sản phẩm ra đời sau, nên hiệu suất cũng được cải tiến và nâng cấp hơn. Đặc biệt với màn hình Full HD,  linh hoạt tốc độ làm mới lên đến 240Hz, độ sáng 500 nits và 100% sRGB. Điểm nhấn đặc biệt ở đây đó là hệ thống bàn phím được thiết kế sao cho người chơi game dễ dàng di chuyển nhất với đèn nền phím đầy đủ cùng hệ thống làm mát tối ưu vượt trội.

Laptop Lenovo Legion 5

Lenovo Legion 7: Với thiết kế khung máy bằng nhôm cao cấp, được gia công chính xác và tỉ mỉ thuộc phân khúc cao cấp thích hợp với mọi loại game. Legion không chỉ cung cấp sức mạnh của bộ vi xử lý Intel® Core ™ HK Series thế hệ thứ 10 và Đồ họa NVIDIA® GeForce RTX ™, còn bao gồm những tiện ích giúp bạn chiến thắng mọi cuộc chơi đó là bàn phím Legion TrueStrike, hệ thống tản nhiệt Legion ColdFront, ánh sáng Corsair® iCUE RGB, v.v. .

Laptop Lenovo Legion 7

Bạn đam mê game, đang có nhu cầu sở hữu một chiếc laptop có cấu hình cao chơi game mượt tốc độ nhanh ổn định thì không có lí do gì có thể từ chối sở hữu Lenovo Legion.

Mua laptop gaming Lenovo Legion chính hãng uy tín ở đâu?

HACOM là một trong những công ty bán máy tính lâu đời ở Việt Nam và cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm laptop của Lenovo chính hãng đặc biệt là Lenovo Legion. Được thành lập từ năm 2001, trải qua 20 năm hình thành và phát triển chúng tôi luôn thấu hiểu được chất lượng hàng hóa là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi quyết định mua sản phẩm.

mua laptop lenovo legion chính hãng tại HACOM

Đến với HACOM chắc chắn quý khách sẽ có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất bởi:

  • Đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm xử lý mọi vấn đề về máy tính mà khách hàng gặp phải.
  • Chính sách giao hàng toàn quốc: Dù bạn đang ở bất cứ đâu thì khi mua hàng tại HACOM, quý khách sẽ được giao hàng và lắp đặt tận nơi
  • Chính sách bảo hành rõ ràng uy tín đối với từng sản phẩm song song với đó là chính sách đổi trả, hoàn tiền vô cùng có lợi cho khách hàng. 
  • Đặc biệt nhất là chính sách cam kết hàng chính hãng vô cùng uy tín: Chúng tôi cam kết, nếu sản phẩm có thông số kỹ thuật, mẫu mã, chất lượng không đúng với các thông số của hãng, của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% số tiền đã thanh toán cho quý khách trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm và còn giữ đầy đủ vỏ hộp, không trầy xước.
Khách Hàng Hacom
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
1900.1903 (8h-24h)
Có thể phù hợp với bạn
bg
Mua sắm tại HACOM Siêu ưu đãi mỗi ngày

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng