title

Hóa thân làm kẻ đi săn cùng Acer Predator XB27UGS

Đăng bởi HACOM 08-09-2022, 1:31 pm Lượt xem: 163

Được ra mắt từ năm 2020 đến nay, Predator XB273UGS vẫn tỏ rõ cho người dùng thấy đây là một trong những sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Cùng đi sâu vào chi tiết để thấy rõ vì sao lại như vậy.

Acer Predator XB27UGS 1

Thiết kế tinh tế trong từng chi tiết nhỏ

Acer Predator XB27UGS 2

Với ngôn ngữ thiết kế dòng màn hình cao cấp, XB273UGS trang bị cho mình ba cạnh viền bezel siêu mỏng cùng tông màu chủ đạo màu xám. Phần nổi bật nhất khi cắm điện là dải đèn led RGB mà hãng đã trang bị. Một nâng cấp khá là thú vị so với các sản phẩm tích hợp đèn LED đằng sau. Điều này góp phần decor góc giải trí, học tập của người dùng màu sắc hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Acer Predator XB27UGS 3

Vậy giả sử trong trường hợp chúng ta đang cần sự tập trung cao độ thì sao? Yên tâm đi, nhà sản xuất cho người dùng có thể bật tắt dải led đó thông qua phần mềm LightSense của Acer. Với Lightsense, ta có thể đồng bộ ánh sáng với bài hát, bộ phim... đang phát trên màn hình. Hoặc điều chỉnh ánh sáng hiển thị phù hợp, tạo góc nhìn tốt nhất, lợi thế chơi game. 

Acer Predator XB27UGS 4

Phần logo Predator nằm ở chính giữa 2 dải led, tạo hình vô cùng hầm hố, đậm chất gaming. Phần chân đế giúp người dùng có thể điều chỉnh cao thấp, ngả nghiêng hay xoay dọc màn hình. Phù hợp với một buổi tối thư giãn cùng bạn bè, hay làm việc trong thời gian dài. Cần nói thêm là với thiết kế cách điệu chữ V, ba chân giá đỡ tiếp xúc với mặt bàn không lớn. Tuy nhiên Acer cũng đã lắp thêm các miếng đệm chân cao su chống trượt ở các điểm tiếp xúc. Giúp cho màn hình vững chắc và tăng tính ổn định. 

Hiệu năng ấn tượng

Predator XB273UGS được sử dụng tấm nền IPS 27 inch với độ phân giải 2560x1440. Cùng với thời gian phản hồi 1ms GtG và tần số quét lên tới 165Hz. Theo quan điểm của người viết thì tại thời điểm hiện tại, màn hình QHD là một giải pháp hợp lý về giá thành cũng như hiệu suất sử dụng. Việc theo đuổi màn hình UHD 4K gaming không phải ai cũng có thể sẵn lòng chi trả. Chưa kể với trải nghiệm thực tế thì màn hình 27inch kết hợp hợp độ phân giải QHD tương đối tinh tế. Tỉ mỉ đến từng chi tiết, phù hợp với phần đông khách hàng.

Về màu sắc hiển thị, cá nhân người viết cảm quan là ở chân thật, độ phủ màu rộng. Không phải tự nhiên mà DCI-P3 đạt tới 90%. Độ phủ màu sRGB ở mức 99%, biên độ sai số thấp. Gam màu rộng, mang lại hiệu quả cho tác vụ gaming, phim ảnh trở nên sống động hơn. Thế nhưng bản chất màn hình hướng tới giải trí xen lẫn một chút đa nhiệm. Thì đây không phải là sự lựa chọn tối ưu dành cho những người sáng tạo nội dung, video editor chuyên nghiệp. Bằng chứng là chỉ số tiêu chuẩn của Adobe RGB chỉ ở vào khoảng 80%.

Bên cạnh đó, ưu điểm mà tấm nền IPS mang lại thể hiện qua góc trải nghiệm sản phẩm. Khả năng tái tạo màu sắc vô cùng dễ dàng như khiến người dùng đang ở trong thế giới thực. Thêm nữa là tính năng chống rách hình Free Sync và G-Sync tương thích cho hai dòng card đồ họa. Giúp người dùng tối ưu với dòng card của mình hơn. Đặc biệt là trong các tựa game đòi hỏi tính chính xác, nhanh nhạy như CSGO, Valorant, Cod WarZone, PubG,....

Thực tế với những dạng trò chơi được liệt kê ở trên thì XB273UGS thể hiện thế mạnh của mình. Các phân cảnh chuyển động, hoạt cảnh chói sáng với cường độ cao vô cùng mượt mà. Gia tăng trải nghiệm chơi game và hiệu suất trò chơi một cách khá rõ. 

Lời kết

Với mức giá gần 13 triệu đồng, XB273UGS là một trong những màn hình tuyệt vời để sử dụng cho các tác vụ đa nhiệm: làm việc đến giải trí. Tỷ lệ hài hòa giữa độ phân giải và tần số quét tương đối tốt. Xét về gam màu và hiệu suất hiển thị ổn (nếu không muốn nói là rất tốt). Đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng ngày cùng chức năng bảo vệ mắt. Xét trên mọi khía cạnh, thì đây là sự lựa chon "hợp túi tiền" dựa trên hiệu năng mà nó mang lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết nhiều người xem

Số lõi hay tốc độ xung nhịp quan trọng hơn với CPU? Số lõi hay tốc độ xung nhịp quan trọng hơn với CPU?
Đăng bởi Nguyễn Trần Hiếu 4312 4312

CPU thường đi kèm các thông số chính là số nhân, số luồng và tốc độ xung nhịp. Nhưng thông số nào quan trọng hơn để đánh giá sức mạnh của nó !

[Hà Nội] Nhân viên Phát Triển Kinh Doanh [Hà Nội] Nhân viên Phát Triển Kinh Doanh
Đăng bởi Tuyển Dụng 931 931

10.000.000đ - 15.000.000đ

[Hà Nội] Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa [Hà Nội] Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
Đăng bởi Tuyển Dụng 837 837

Thu nhập: từ 15.000.000 đ – 16.000.000 đ

[Hà Nội] Nhân Viên Bán Hàng Máy Tính [Hà Nội] Nhân Viên Bán Hàng Máy Tính
Đăng bởi Tuyển Dụng 4734 4734

12.000.000 vnđ - 14.000.000 vnđ

Khách Hàng Hacom
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
1900.1903 (8h-24h)
Có thể phù hợp với bạn
bg
Mua sắm tại HACOM Siêu ưu đãi mỗi ngày

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng