01-08-2018, 3:12 pm

POS365 là một ứng dụng điện toán đám mây sử dụng trong môi trường quản lý bán hàng tiện lợi đa năng, quản lý mọi lúc mọi nơi. Đây là một phần mềm có rất nhiều tính năng và thích hợp cho các giải pháp ngành nghề kinh doanh khác nhau. Chi tiết về giá và thông tin sản phẩm xin vui lòng truy cập địa chỉ:

https://www.hanoicomputer.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-pos365/p43187.html

Và giờ, hãy cùng HANOICOMPUTER điểm qua các tính năng quan trọng của phần mềm quản lý bán hàng POS365 này:

Hệ thống tích điểm khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp bạn có thể xây dựng các chương trình tích điểm thưởng để thể hiện sự quan tâm và ưu đãi đối với các khách hàng thân thiết, khuyến khích khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn.

Phương pháp quy đổi điểm thưởng đơn giản và phổ biến nhất đó là quy đổi giá trị mua hàng tương ứng với điểm thưởng, ví dụ: 40.000VND = 1 điểm thưởng. Và khi đổi điểm với mỗi điểm khách hàng quy đổi sẽ tương ứng 1.000VND.

Như vậy khi mua đơn hàng trị giá 2.000.000VND khách hàng sẽ tích lũy số điểm là 50 điểm tương ứng với 50.000VND.

Không chỉ đơn giản trong cách sử dụng, POS365 đáp ứng mạnh mẽ tính năng phục vụ các khách hàng khó tính nhất trong lĩnh vực bán lẻ.

Tính tiền giờ sử dụng dịch vụ

POS365 không chỉ quản lý mạnh mẽ các hàng hóa vật lý thông thường, các dịch vụ tính tiền theo giờ như : Tính tiền thuê phòng hát Karaoke, Tính tiền bàn Bi-a, Tính tiền phòng khách sạn … cũng được tích hợp đầy đủ vào hệ thống tất cả trong một.

Để kích hoạt tính năng quản lý hàng hóa dịch vụ theo thời gian này bạn chỉ cần tạo ra 1 mặt hàng loại Dịch vụ & Chọn tích vào Số lượng được tính theo thời gian sử dụng , mặt hàng này khi đưa vào đơn hàng sẽ tự động tính giờ theo Block 15 phút (0,25 giờ).

Khi xử lý đơn hàng POS365 cho phép bạn linh hoạt trong việc có thu phí giờ dịch vụ hay không. Điều này mang lại lợi ích rất lớn đối với các quán cafe kết hợp Karaoke khi mà khách hàng có thể uống cafe nhưng không dùng dịch vụ hát karaoke. Những phần mềm quản lý nhà hàng trước đây hầu như không thể linh hoạt trong cách tính tiền này.

Với POS365 chỉ khi nào bạn đưa hàng hóa này vào đơn hàng hệ thống mới tính phí sử dụng và tăng theo Block 15 phút.

Phần mềm quản lý số lô, hạn sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng điện toán đám mây duy nhất hỗ trợ quản lý hàng hóa theo Số lô hàng, Hạn sử dụng.

Nếu bạn là chủ cửa hàng kinh doanh các mặt hàng có hạn sử dụng : Thuốc, Thực phẩm…tính năng cảnh báo hàng hết hạn sử dụng sẽ giúp bạn quên đi các nỗi lo về hàng hóa hư hỏng do vượt quá thời gian sử dụng mà không biết.

Quy trình nhà hàng thông minh : Order <=> Thu ngân <=> Bếp

POS 365 cung cấp cho khách hàng giải pháp vượt trội nhất so với các phần mềm quản lý nhà hàng khác, phần mềm chuyên nghiệp, giảm thiểu nhân lực, tránh thất thoát cho nhà hàng, theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi…

Phần mềm điện toán đám mây duy nhất giúp nhân viên Nhân viên phục vụ (Order) tiếp nhận món khách gọi trên thiết bị cầm tay & Xem tạm tính trực tiếp tại bàn mà không cần di chuyển, điều này giúp nhà hàng giảm thiểu tối đa thời gian xử lý , tiết kiệm nhân lực & chuyên nghiệp hóa nhà hàng.

Đặc biệt hơn Phần mềm không cần cài đặt thích ứng trên tất cả các thiết bị, bạn sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào khi muốn tăng số lượng thiết bị cầm tay cho nhân viên.

Sau khi duyệt khách gọi món, hệ thống sẽ in tự động lệnh chế biến đến từng máy in tương ứng, hệ thống hỗ trợ lên đến 10 Máy in chế biến cùng lúc : Máy in tại Bếp, Máy In tại Bartender, Máy in tại bếp nướng…

Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

Là phần mềm quản lý bán hàng điện toán đám mây duy nhất trên thị trường giúp chủ cửa hàng có thể tương tác, thông báo trực tiếp các chương trình khuyến mãi đến khách hàng thông qua tính năng gửi tin SMS hàng loạt hoặc gửi độc lập cho 1 khách hàng.

POS365 cung cấp cho bạn công cụ mạnh mẽ để gửi SMS (Có phí sử dụng).

Để sử dụng tính năng này rất đơn giản, bạn chỉ cần vào thông tin từng khách hàng => Xem thông tin => gửi tin nhắn.

Hoặc để gửi cho số lượng lớn, POS365 cung cấp công cụ gửi linh hoạt : Đối tác => Gửi tin nhắn, bạn có thể gửi cùng lúc cho hàng ngàn khách hàng chỉ trong tích tắc.

Chính sách khuyến mãi, giá bán linh hoạt

Chủ cửa hàng có thể tạo ra nhiều chính sách giá bán khác nhau & rất linh hoạt trong từng trường hợp cụ thể :

- Chính sách giá bán theo đối tượng khách hàng (Khách sỉ, Khách lẻ, VIP…) , khi bán hàng căn cứ vào Tên khách, SĐT… Hệ thống sẽ tự động áp mức Chiết khấu tương ứng.

- Chính sách giá bán theo sản phẩm : Mỗi sản phẩm có thể áp dụng mức giá bán khác nhau

- Thay đổi giá trực tiếp khi bán hàng cũng là phương thức thường sử dụng trong kinh doanh bán lẻ

-Thiết lập thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi

Cửa hàng của bạn liên tục có các chương trình khuyến mãi khác nhau, có chương trình ngắn và dài hạn đan xen, làm thế nào để quản lý được thời gian áp dụng các chương trình khuyến mãi đó? Với POS365, bạn hoàn toàn có thể cài đặt khoảng thời gian áp dụng bảng giá khuyến mãi khác nhau để giảm gánh nặng phải ghi nhớ cho nhân viên bán hàng. Khi thời hạn áp dụng các chương trình kết thúc, bảng giá khuyến mãi sẽ dừng xuất hiện.

- Áp dụng chính sách giá cho từng chi nhánh

Bạn muốn triển khai chương trình khuyến mãi cùng lúc cho tất cả các chi nhánh hoặc chỉ 1-2 chi nhánh trong hệ thống cửa hàng. Quá trình này thật dễ dàng với công cụ của POS365. Chỉ cần thiết lập mức giá khuyến mãi cho 1 chi nhánh là có thể áp dụng cho các chi nhánh còn lại. Các chương trình khuyến mại sẽ đồng bộ thực hiện trong toàn hệ thống cửa hàng của bạn.

Theo dõi hàng tồn kho, lịch sử xuất nhập

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 với tính năng kiểm soát tồn kho tức thời giúp chủ cửa hàng có thể nắm bắt hàng tồn kho, hàng đặt một các nhanh chóng.

Đặc biệt hơn phần mềm còn cung cấp tính năng theo dõi lịch sử xuất – nhập cho từng sản phẩm, tính năng này thường được gọi là Thẻ kho, phần mềm đưa ra lịch sử chứng minh rõ ràng : Tại sao tồn kho là như vậy ? Tồn kho tại từng thời điểm ra sao ? Ai là người nhập hàng vào, nhập trong chứng từ nào?….Thông thường chủ cửa hàng có thể phải bỏ ra chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng để có được phần mềm quản lý kho hàng nhưng với POS365 chi phí rất hợp lý nhưng chủ cửa hàng vẫn có thể sử dụng tính năng ưu việt này.

Nếu bạn là doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, phần mềm còn cung cấp tính năng giúp bạn có thể kiểm soát tồn kho trên từng chi nhánh khác nhau.

Các nghiệp vụ kiểm soát kho được hỗ trợ đầy đủ : Nhập – Xuất – Kiểm – Hủy & Sản xuất hàng hóa

Quản lý danh mục hàng hóa đa dạng

- Quản lý giá bán, giá vốn linh hoạt

Chủ cửa hàng có thể dễ dàng cập nhật thông tin giá bán & giá vốn của hàng hóa trong phần mềm, giá vốn cũng linh hoạt theo nhiều cách tính giúp chủ cửa hàng đưa ra được số liệu giá trị kho một cách chính xác nhất.

Hàng hóa cũng được quản lý thông qua Mã vạch hoặc mã định danh mà cửa hàng quy định, không có gì thuận lợi hơn việc tìm thông tin mặt hàng bằng thiết bị đọc mã vạch thông minh. Các mặt hàng cũng được tổ chức theo hình ảnh để tìm kiếm thuận lợi. Ngoài ra phần mềm còn quản lý được thông tin hàng hóa Dịch vụ & Đóng gói.

- Quản lý theo số Serial / IMIE

Không cần tốn quá nhiều chi phí để thuê viết 1 hệ thống quản lý hàng hóa theo Serial, phần mềm bán hàng 365 tích hợp trực tiếp tính năng này vào trong thông tin của 1 mặt hàng. Chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi các số IMIE còn tồn kho cũng như lịch sử giao dịch của mặt hàng đó.

- Công cụ lọc đa dạng & hiệu quả

Chủ cửa hàng hoàn toàn có thể xem thông tin hàng hóa theo từng điều kiện lọc linh động : Thuộc tính, tồn kho, tên & mã…

Quản lý hóa đơn theo từng Phòng / Bàn

Chọn thực đơn nhanh chóng, tính tiền thanh toán trong vài giây.

Giao diện bán hàng thông minh, công nghệ hiện đại

Bạn có thể theo dõi tình trạng xem bàn nào đang được sử dụng bàn nào còn trống. Có thể tạo nhiều hóa đơn riêng lẻ cho 1 bàn, linh hoạt lựa chọn giữa các bàn. Có thể sử dụng thiết bị di động đến bàn ghi món tiết kiệm thời gian và nhân lực

Chọn mặt hàng thông minh bằng thiết bị quét mã vạch hoặc tìm thông tin sản phẩm, dễ dàng tra cứu giá bán hay tình trạng còn hàng hết hàng ngay lập tức. Màn hình hỗ trợ tra cứu công nợ khách hàng, tính toán số tiền cần trả lại khách tự động mà không cần nhẩm tính.

Xử lý đơn đặt hàng Online

Phần mềm bán hàng 365 không chỉ giúp chủ cửa hàng quản lý các đơn đặt hàng trực tiếp mà còn hỗ trợ xử lý các đơn đặt hàng Online được chuyển đến từ Website tích hợp trong phần mềm, tính năng tiên tiến này giúp tăng doanh thu bán hàng của các cửa hàng.

Bán hàng mọi lúc mọi nơi

Bạn có thể sử dụng thiết bị di động để bán hàng, xử lý đơn hàng ngay cả khi không có mặt tại của hàng. Dễ dàng trả lời khách hàng xem mặt hàng nào còn hàng, mặt hàng nào đã hết hàng.




Hãy chia sẻ bài viết này:
YOUTUBE
Tổng đài trợ giúp

Nhanh chóng - tiện lợi - hài lòng

  • Hỗ trợ Online
    Tổng đài: 1900.1903
    - Bấm phím 0 để gặp chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
    - Bấm phím 1 để mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
    - Bấm phím 2 để hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
    - Bấm phím 3 để yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)
  • Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
    Email: cskh@hanoicomputer.com
    Tổng đài: 1900.1903, ấn phím 0
    Hotline: 097.858.0088
Bản quyền web: HANOICOMPUTER



Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm