title

Tổng hợp các tựa game xuất hiện tại Event PlayStation State Of Play 13/09/2022

Đăng bởi HACOM 14-09-2022, 11:48 am Lượt xem: 145

Ngày 13/09/2022 là một ngày tràn ngập các thông tin mới dành cho game thủ, với việc cả Sony và Nintendo đều tổ chức Event công bố thông tin về các tựa game mới sắp ra mắt trên nền tảng của họ. Trong bài viết này, hãy cùng HACOM điểm qua các tựa game được xuất hiện tại Playstation State Of Play đến từ Sony.

Tekken 8 

Traler của Tekken 8 được Namco Bandai công bố. Tuy nhiên, vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể cho phiên bản này, chỉ có 1 dòng chữ "Stay Tuned" xuất hiện cuối trailer. 

Star Wars: Tales from the Galaxy’s Edge Enhanced Edition

Tựa game VR này lấy bối cảnh của Star War, được phát hành lần đầu tiên vào năm 2020 trên nền tảng Oculus Quest. Giờ đây phiên bản nâng cấp của trò chơi sẽ đến với PSVR2 vào năm 2023.

Demeo

Tiếp tục là 1 tựa game PSVR khác, mang lại trải nghiệm của một game nhập vai Co-op 4 người chơi. Tựa game này đã có mặt trên PC, và sẽ có trên PSVR2 vào năm sau.

Like a Dragon: ishin!

Phiên bản Spin-Off của series Yakuza nổi tiếng được phát hành vào năm 2014 trên hệ máy PS3 và PS4, tuy nhiên nó chưa bao giờ được phát hành ở thị trường phương Tây. Điều đó sẽ thay đổi với phiên bản làm lại này, và đây có vẻ sẽ là phiên bản game đầu tiên mà RGG Studio xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4!

Hogwarts Legacy

Không có điều gì mới mẻ đối với tựa game này. Trailer mới này tiết lộ về một quest độc quyền dành cho phiên bản trên hệ máy PS4 và PS5. Game vẫn sẽ theo lộ trình ra mắt vào ngày 10/02/2023.

Pacific Drive

Tựa game ra mắt của Ironwood Studios, với phong cách sinh tồn và lái xe dưới góc nhìn thứ nhất với một bối cảnh thế giới bị ảnh hưởng nặng nề bởi hậu quả do những công nghệ mới. Pacific Drive là một game khá hứa hẹn và sẽ ra mắt vào năm 2023.

Playstation Star

Sony đã công bố một chương trình điểm thưởng mới có tên PlayStation Stars cho phép người chơi kiếm điểm với giá trị tiền mặt thực. Dự kiến chương trình này sẽ được triển khai trước ở 1 vài nơi ở châu Á vào cuối tháng này.

 

Synduality

Một tựa game lấy đề tài chiến đấu với những con Robot Mech hiện đại, kết hợp với phong cách bắn súng góc nhìn thứ 3. Nó sẽ ra mắt vào năm sau trên PS5.

Stellar Blade

Nếu những ai đã theo dõi tin tức từ lâu, chắc hẳn ai cũng biết đến cái tên "Project EVE", giờ đây nó đã có một cái tên gọi hoàn chỉnh là Stellar Blade, tựa game sẽ ra mắt vào năm sau và dành riêng cho PS5.

Rise Of Ronin

Một tựa game độc quyền dành cho PS5 khác, Rise Of Ronin lấy bối cảnh ở Nhật bản. Game được phát triển bởi Team Ninja danh tiếng, tuy nhiên, game sẽ chưa ra mắt cho đến năm 2024.

God Of War: Ragnarok tung ra Trailer mới và Công bố chiếc tay cầm Dualsense phiên bản giới hạn

Vẫn là tâm điểm của mọi Event, bom tấn God Of War: Ragnarok tiếp tục tung ra một Story Trailer mới để thoả mãn người hâm mộ trong bối cảnh ngày ra mắt đã cận kề. Ngoài việc tung ra trailer mới, Sony cũng công bố thêm một phiên bản đặc biệt của tay cầm Dualsense dành cho tựa game God Of War: Ragnarok, và nó cũng sẽ được phát hành cùng thời điểm khi game ra mắt.

Và đó là tất cả các nội dung được công bố tại Playstation State Of Play tháng 9, có rất nhiều những tựa game mới triển vọng và hấp dẫn đang chờ đón game thủ.

Còn chờ gì mà không sắm ngay cho mình 1 em PS5 để chuẩn bị đón đầu các bom tấn sẽ xuất hiện trong thời gian tới tại: Máy chơi game PS5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết nhiều người xem

Số lõi hay tốc độ xung nhịp quan trọng hơn với CPU? Số lõi hay tốc độ xung nhịp quan trọng hơn với CPU?
Đăng bởi Nguyễn Trần Hiếu 4042 4042

CPU thường đi kèm các thông số chính là số nhân, số luồng và tốc độ xung nhịp. Nhưng thông số nào quan trọng hơn để đánh giá sức mạnh của nó !

[Hà Nội] Nhân viên Phát Triển Kinh Doanh [Hà Nội] Nhân viên Phát Triển Kinh Doanh
Đăng bởi Tuyển Dụng 551 551

10.000.000đ - 15.000.000đ

[Hà Nội]  GIÁM ĐỐC KINH DOANH [Hà Nội] GIÁM ĐỐC KINH DOANH
Đăng bởi Tuyển Dụng 1284 1284

Thu nhập: từ 60.000.000 đ – 10.000.000 đ + Thưởng (vượt chỉ tiêu)

[Hà Nội] Nhân Viên Kỹ Thuật Camera & Thiết Bị An Ninh [Hà Nội] Nhân Viên Kỹ Thuật Camera & Thiết Bị An Ninh
Đăng bởi Tuyển Dụng 3791 3791

12.000.000 - 15.000.000 VNĐ

Khách Hàng Hacom
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
1900.1903 (8h-24h)
Có thể phù hợp với bạn
bg
Mua sắm tại HACOM Siêu ưu đãi mỗi ngày

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng