title

Trên tay Zidli ZH29 – Chiếc tai nghe “quốc dân” dành cho GameNet

Đăng bởi HACOM 10-08-2022, 2:28 pm Lượt xem: 648

Các dòng tai nghe của Zidli lâu nay vẫn chiếm lĩnh thị trường tai nghe gaming phân khúc “bình dân” nhờ sự đa dạng trong mẫu mã, chất lượng, và đặc biệt là mức giá rất dễ dàng tiếp cận. Zidli ZH29 là một sản phẩm mới nhất đến từ Zidli. Chiếc tai nghe này vẫn mang đến tôn chỉ vốn có đó là Ngon – Bổ – Rẻ, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng và GameNet.

Tai nghe Zidli ZH29 cho GameNet

Mở hộp sản phẩm

Cũng như những tai nghe Zidli khác, ZH29 cũng xuất hiện cùng với phần vỏ hộp tông màu đen đỏ quen thuộc,  phần mặt trước và sau của sản phẩm ghi các tính năng nổi bật cùng với đó là các thông số cơ bản. Là một chiếc tai nghe ở phân khúc giá rẻ nên ZH29 cũng không đi kèm phụ kiện, chỉ đơn giản là một chiếc tai nghe trong hộp.

Tai nghe Zidli ZH29 cho GameNet 2

Thiết kế

ZH29 mang cho mình một thiết kế đặc trưng khá góc cạnh, với phần củ tai hình lục giác mang hơi hướng khá hiện đại.  Tổng thể chất liệu của chiếc tai nghe được làm từ nhựa ABS , ở phần củ tai thì phủ thêm 1 lớp bóng để chống trầy xước. Chất liệu nhựa này khiến cho trọng lượng sản phẩm khá nhẹ nhàng, không bị nặng đầu.

Tai nghe Zidli ZH29 cho GameNet 3

Nổi bật nhất và dễ thấy nhất ở thiết kế của ZH29 chính là ở phần headband – thiết kế khá lạ với 2 miếng nhựa tách rời nhau, chứ không phải liền như thiết kế headband quen thuộc. Thiết kế này được hãng đặt tên là Fly-Wing, nó bao gồm 2 miếng nhựa hình chữ nhật có khớp tự điều chỉnh, được đệm thêm phần mút bọc da để tạo độ êm khi áp vào đầu. Nhờ đó, khi đeo thực tế, 2 miếng nhựa này tự điều chỉnh khiến cho người đeo không có cảm giác bị ép đầu, nhưng vẫn cảm nhận được độ êm từ phần đệm da, tạo sử thoải mái thông thoáng, và quan trọng nhất là loại bỏ hiện tượng “ép tóc” thường thấy. Chỉ 1 điều là nhìn vào chiếc tai nghe có vẻ không được liền mạch lắm.

Tai nghe Zidli ZH29 cho GameNet 4

Tai nghe Zidli ZH29 cho GameNet 5

Cũng như các dòng tai nghe khác của Zidli, ZH29 cũng được tích hợp dải led rất là bắt mắt. Phần led này khá là sáng, nhưng màu sắc khá tươi và vô cùng dễ chịu khi nhìn vào.

Tai nghe Zidli ZH29 cho GameNet 6

Nút volume cũng được tích hợp ngay trên củ tai để thuận tiện cho việc dễ dàng điều chỉnh âm thanh. Đêm tại vẫn được làm từ chất liệu mút bọc da PU rất êm  và thoải mái. Thiết kế này kết hợp với cấu trúc khung nhẹ và phần headband tách rời khiến người đeo vô cùng thoải mái, không hề có áp lực ép lại vào 2 bên tai, điều này giúp cho chiếc tai nghe có thể đeo lâu hàng giờ đồng hồ.

Tai nghe Zidli ZH29 cho GameNet 7

Tai nghe Zidli ZH29 cho GameNet 8

Hiệu năng thực tế

Đầu tiên thì về phần kết nối, ZH29 sử dụng kết nối USB quen thuộc, dễ dàng sử dụng với PC hay là Laptop. Phần đầu USB cũng được tích hợp cục chống nhiễu để đảm bảo tín hiệu được ổn định nhất

Tai nghe Zidli ZH29 cho GameNet 9

Được trang bị màng loa 50mm, ZH29 cho âm thanh khá to và rõ ràng, nói vui một chút thì khi không đeo nó thì bạn vẫn có thể biến nó thành một chiếc “loa mini” đúng nghĩa. Âm thanh khi chơi game khá ổn, âm thanh giả lập 7.1 tái tạo phương hướng âm thanh tốt trong các game fps. Phần âm thanh giả lập 7.1 này có thể tuỳ chỉnh đơn giản thông qua phần mềm riêng biệt của Zidli.

Tai nghe Zidli ZH29 cho GameNet 10

Chơi game thì ổn, còn nghe nhạc thì ZH29 thể hiện ở mức trung bình, đương nhiên, với một chiếc tai nghe chơi game thì điều này cũng là điều khá dễ hiểu, khó có thể đòi hỏi một chất âm toàn vẹn ở một chiếc tai nghe Gaming giá rẻ được.

Ngoài cảm giác đeo khá thoải mái, phần đệm tai của ZH29 mang lại khả năng cách âm với môi trường xung quanh rất tốt, tăng khả năng tập trung trong những pha combat quan trọng.

Chất lượng Micro khá tốt với chất lượng giọng nói truyền tải khá ổn định. Về hình thức thì chiếc Micro có thiết kế ngắn hơi “lệch tông” với chiếc tai nghe một chút.

Tai nghe Zidli ZH29 cho GameNet 11

Tổng thể, với mức giá rất “bình dân” chỉ với hơn 500k, người dùng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc tai nghe đáp ứng khá tốt các nhu cầu về chơi game hay học tập. Ngoài ra, với thiết kế nhẹ nhàng và bền bỉ,  chiếc tai nghe này cũng rất là phù hợp dành cho các quán gamenet với chi phí rất vừa phải, dễ đầu tư cùng với chế độ bảo hành rất tốt đến từ nhà cung cấp Patech.

Tham khảo các sản phẩm tai nghe Zidli tại HACOM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết nhiều người xem

Số lõi hay tốc độ xung nhịp quan trọng hơn với CPU? Số lõi hay tốc độ xung nhịp quan trọng hơn với CPU?
Đăng bởi Nguyễn Trần Hiếu 4292 4292

CPU thường đi kèm các thông số chính là số nhân, số luồng và tốc độ xung nhịp. Nhưng thông số nào quan trọng hơn để đánh giá sức mạnh của nó !

[Hà Nội] Nhân viên Phát Triển Kinh Doanh [Hà Nội] Nhân viên Phát Triển Kinh Doanh
Đăng bởi Tuyển Dụng 874 874

10.000.000đ - 15.000.000đ

[Hà Nội] Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa [Hà Nội] Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
Đăng bởi Tuyển Dụng 799 799

Thu nhập: từ 15.000.000 đ – 16.000.000 đ

[Hà Nội] Nhân Viên Bán Hàng Máy Tính [Hà Nội] Nhân Viên Bán Hàng Máy Tính
Đăng bởi Tuyển Dụng 4684 4684

12.000.000 vnđ - 14.000.000 vnđ

Khách Hàng Hacom
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
1900.1903 (8h-24h)
Có thể phù hợp với bạn
bg
Mua sắm tại HACOM Siêu ưu đãi mỗi ngày

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng